NVIDIA GeForce RTX 4070 Ti Super: Card đồ họa chuyên nghiệp đáng sở hữu

NVIDIA GeForce RTX 4070 Ti Super được ra mắt giới yêu công nghệ vào đầu năm 2024. Đây được xem là card đồ họa chuyên nghiệp đáng sở hữu, vậy sự thật có phải như vậy không? Cùng xem ngay bài viết dưới đây để làm rõ lời đồn này.

1. Sự nâng cấp về thông số kỹ thuật

Khoảng một năm trước, khi RTX 4070 Ti ra mắt với trang bị 12GB GDDR6X gây ra một cơn sốt tại thời điểm đó, thì giờ đây, vào năm 2024, NVIDIA lại tiếp tục phóng ra thị trường con RTX 4070 Ti Super với dung lượng 16 GB GDDR6X, phải nói một điều rằng nó không khác gì so với RTX 4080 và  RTX 4080 Super. 

Vào thời điểm RTX 4070 Ti Super được tung ra thị trường, người quan tâm đã kỳ vọng rất nhiều về việc loại card đồ họa này có thể render đồ họa hoặc mang lại hình ảnh có độ phân giải 4K khi chơi game.

Xem thêm sản phẩm Dell EMC R640 hiệu suất đáng tin cậy

Về cấu hình sản phẩm có sự thay đổi như sau:

  • Sự thay đổi đáng chú ý nhất của RTX 4070 Ti Super lần này là dung lượng lưu trữ được nâng cấp đáng kể, 16GB GDDR6X. Còn lại tổng số nhân CUDA so với phiên bản cũ chênh lệch là 8448 và 7680, một con số không mấy ấn tượng. Về GPU, phiên bản hiện tại so với phiên bản trước đó chênh lệch hơn 20% (7168 và 5888). 
  • Có thể thấy rằng số nhân CUDA tăng lên nhưng xung nhịp của GPU không đổi (mức 2310/2610 MHz). Điện năng tiêu thụ tối đa vẫn lag 285W TGP.

Dưới đây là bảng so sánh về thông số kỹ thuật chi tiết của RXT 4070 Ti Super so với bản trước đó

2. Giúp đồ họa của bạn chuyên nghiệp hơn nhờ vào hiệu năng

Có thể nói, với dàn thông số kỹ thuật ấn tượng trên thì GeForce RTX 4070 Ti Super được giới yêu công nghệ xem là chiếc card đồ họa lý tưởng nhất ở thời điểm hiện tại. Với giá thành chưa tới 30 triệu đồng, sản phẩm này hoàn toàn có thể giúp người yêu thiết kế, nhà thiết kế chuyên nghiệp giải quyết được nhu cầu công việc của mình.

Giống như các dòng RTX trước đó, NVIDIA sử dụng công nghệ  ray tracing xịn nhất cho GeForce RTX 4070 Ti Super. Công nghệ này tạo ra các hiệu ứng ánh sáng cũng như bóng đổ vô cùng chân thật, giúp hình ảnh cũng như video trở nên đẹp mắt hơn.

Trong card đồ họa này được NVIDIA tích hợp công nghệ Deep Learning Super Sampling (DLSS), giúp đồ họa được render nhanh hơn, hình ảnh có chất lượng tốt hơn, nhất là trong các trò chơi. Đặc biệt nhất cần phải kể đến dung lượng 16GB GDDR6X cho người dùng được trải nghiệm hình ảnh 4K sắc nét, mượt mà.

Card đồ họa cũ giúp bạn có trải nghiệm hình ảnh mượt mà hơn

3. Kết luận

Trên là bài viết tổng quan về sản phẩm NVIDIA GeForce RTX 4070 Ti Super một cách chân thật nhất. Cảm ơn bạn đọc đã xem hết bài viết này của Kho Máy Chủ, đừng quên luôn theo dõi chúng tôi để không bỏ lỡ những nội dung về công nghệ hay nhất nhé.

Nhận xét