Card màn hình NVIDIA GeForce GTX 1050 thích hợp để chơi game không?

Bạn đã nghe về card màn hình NVIDIA GeForce GTX 1050 được dùng để chơi game nhưng không biết là nó có thực sự thích hợp  không? Cùng Blog Kho Máy Chủ tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây.

Card màn hình NVIDIA GeForce GTX 1050 phù hợp cho laptop với giá phải chăng

Không còn bất kỳ một biến thể chuyển động chuyên dụng nào nữa chính là một trong những điều tốt nhất của GPU 10-series. Mặc dù những phiên bản GTX 1050 mà người chơi thường sử dụng trên laptop sẽ không có năng lượng mạnh như card màn hình trên máy tính để bàn, nhưng đối với dòng laptop chơi game giá rẻ, thì đây được xem là sản phẩm gần như hoàn hảo.

Một số trò chơi có cài đặt cao như vượt quá 60FPS thì GTX 1050 vẫn có thể tiếp cận được. Đôi khi ở một số trường hợp có thể vượt quá 30FPS.

So với laptop cũ sử dụng CPU thế hệ cuối thì GTX 1050 dung lượng 2GB sẽ cho người chơi khoảng thời gian tổng thể tốt hơn. Việc này đối với một laptop là vô cùng quan trọng.

>>> Sản phẩm màn hình cũ rời giá rẻ bán chạy tại Khoserver

Khả năng xử lý các tựa game Esport

Một sự thật sẽ khiến bạn bất ngờ vì card màn hình GTX 1050 có thể thực hiện nhiều hơn chúng ta nghĩ. Đặc biệt, loại card này được sử dụng cứ như dành chuyên cho các tựa game Esport. Phải kể đến như CSGO, Liên minh huyền thoại, Dota 2,...Nguyên nhân chính là vì các tựa game này điều được chơi trên phần cứng thấp, vì thế nó được nhiều người chơi đón nhận.

Yêu cầu của hệ thống cho các tựa game Esport tương đối thấp, nếu không muốn nói là rất thấp. Về cơ bản, người chơi có thể sử dụng loại card này trên laptop mỏng nhẹ hiện đại. Card màn hình GTX 1050 cho người chơi có trải nghiệm tuyệt vời với khung hình có tốc độ cao mà không hề có vấn đề gì.

Nếu bạn thực sự quan tâm hoặc yêu thích trò chơi này thì GTX 1050 sẽ giúp bạn xây dựng một PC xịn nhưng với giả cả vô cùng phải chăng, bên cạnh đó là trải nghiệm chơi game vô cùng tuyệt vời.

>>>Xem thêm: So sánh CPU và GPU: Điểm khác biệt và cái nào quan trọng hơn?

Những ai không sử dụng card màn hình NVIDIA GeForce GTX 1050

Dưới đây là nhóm người chơi không sử dụng card màn hình GTX 1050

  • Người chơi có nhu cầu chơi game ở độ phân giải trên 1080p.
  • Người chơi muốn livestream trên PC.
  • Người chỉnh sửa video và sử dụng GPU cho quá trình kết xuất.
  • Người chơi muốn chơi game trên cài đặt đồ họa Ultra hoặc trò chơi trên 100FPS.
Mua mainboard cũ tại Khoserver ngay

Card màn hình NVIDIA GeForce GTX 1050 chơi game tốt không?

Câu trả lời là có nhé, card màn hình GTX 1050 vừa có giá thành phải chăng vừa mang đến trải nghiệm chơi game tuyệt vời cho người dùng.

5. Ưu và nhược điểm của GTX 1050

Bất kỳ sản phẩm nào cùng sẽ có ưu và nhược điểm của riêng mình, GTX 1050 cũng không ngoại lệ. Cùng khám phá ưu và nhược điểm của sản phẩm này qua nội dung dưới đây.

Ưu điểm

  • Giá cả phải chăng
  • Hiệu năng tốt, đáp ứng game MOBA/MMO
  • Hoạt động mát mẻ không bị nóng
  • Không gây tiếng ồn
  • Không cần sử dụng nguồn phụ

Nhược điểm

  • Dung lượng chỉ có 2GB
  • Thiết kế không bắt mắt
  • Khả năng ép xung gần như bằng không
  • Đối với các trò chơi bom tấn, nếu hạ hiệu ứng xuống thì tốc độ khung hình trong các hệ thống chỉ đạt 60fps

Kết luận

Mong rằng bài viết trên giúp người đọc hiểu thêm về card màn hình GTX 1050. Tuy với mức giá phải chăng, nhưng sản phẩm này mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời khi chơi game. Cảm ơn bạn đọc đã xem hết bài viết này, hẹn gặp lại ở những nội dung tiếp theo nhé.

Nhận xét